Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Công Ty CP XNK Đại Dương

Giới thiệu: Công Ty CP XNK Đại Dương

Showroom : 138 Trần Bình Trọng, Phường 03 Quận 5, Tp.HCM

Ban Tư Vấn : Lâm Thành Trung

Số điện thoại : 0939528322
Công ty CP XNK ĐẠI DƯƠNG là Công ty thương mại có bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, thiết bị an ninh và công cụ hỗ trợ tại Việt Nam. Là một doanh nghiệp được tổ chức chặt chẽ, có chiến lược kinh doanh lâu dài, với mục tiêu hoạt động nhất quán. đã để lại những hình ảnh và uy tín tốt đẹp cho các nhà cung cấp nhà sản xuất nước ngoài cũng như khách hàng trong nước. Hiện tại,Công Ty có một trụ sở chính tại Hà Nội, thủ đô của nước CHXHCN Việt Nam và các chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng, thủ phủ của miền Trung; Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, trung tâm của miền Nam và đồng bằng sông Cửu Long sẵn sàng đáp ứng cung cấp hàng hoá đến 63 tỉnh/thành trong cả nước.

Ngày nay Công Ty CP XNK ĐẠI DƯƠNG là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm, thiết bị an ninh và công cụ hỗ trợ hàng đầu tại Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động kinh doanh của mình, đã xây dựng được một hình ảnh là một đối tác gần gũi và đáng tin cậy đối với những khách hàng tiềm năng trong nước thuộc khu vực nhà nước như lực lượng cảnh sát, các đơn vị hỗ trợ tư pháp, lực lượng hải quan, kiểm lâm cũng như ở khu vực tư nhân như những lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và các tổ bảo vệ tại các doanh nghiệp...góp một phần vào công tác bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của xã hội.